Trong hướng dẫn này, tôi sẽ examplain / hiển thị ví dụ về biểu tượng trạng thái người dùng.
Biểu tượng trạng thái là một biểu tượng HUD đặt trong màn hình của người chơi, và được sử dụng trong một số trường hợp cho thấy tình trạng sử dụng.
Có thể sử dụng ví dụ nếu một người chơi có trên người trang bị tên lửa và laucher, để hiển thị một biểu tượng cho biết; nó cho khía cạnh;)
Để làm hiển thị ở người chơi một biểu tượng HUD, biểu tượng phải được tạo ra trong một hằng số tin nhắn.
Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu:
• Trước hết, chúng tôi sẽ khai báo một variabile cho msgstr người sử dụng có được. Biến sẽ được gọi là iconstatus.Vì Vậy,
PHP Code:
new iconstatus
PHP Code:
iconstatus = get_user_msgid("StatusIcon")
Chúng tôi bắt đầu với:
PHP Code:
message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id)
Có sẵn 3 loại hiển thị:
0 = Hide (Ẩn)
1 = Show (Hiển Thị)
2 = Flash (...)
Vì vậy, chúng tôi sẽ sử dụng:
PHP Code:
write_byte(1)
• Sau đó, sẽ viết chuỗi tên của biểu tượng sprite
Có 88 trạng thái biểu tượng.
Tôi đánh dấu ảnh chụp màn hình nơi mà tôi nhìn thấy một cần thiết.
1. dmg_rad:
2. dmg_heat:
3. dmg_gas:
4. dmg_drown:
5. dmg_cold:
6. dmg_bio:
7. dmg_shock:
8. item_longjump:
9. item_battery:
10. item_healthkit:
11. flash_beam:
12. d_knife:
Cũng có sẵn tất cả các loại vũ khí với D_ tiền tố * Ví dụ: d_ak47, d_awp, d_mp5navy..
13. cross:
14. stopwatch:
15. suit_full:
• Tôi không chụp ảnh màn hình cho tất cả các biểu tượng, bởi vì đang gánh của họ chỉ là dòng hoặc các công cụ như thế, và tôi không thấy bất kỳ điểm nào để sử dụng nó.
• Tôi đã sử dụng tên của các biểu tượng nhưng không có ảnh chụp màn hình bởi vì giới hạn của hình ảnh trên một chủ đề là 10
• Tôi muốn đưa ra một số các khoản tín dụng để Alka vì đã giúp tôi để làm cho bức ảnh chụp mới nhất.
Vì vậy, chúng tôi sẽ sử dụng
PHP Code:
write_string("sprite name")
PHP Code:
write_byte(r)
write_byte(b)
write_byte(g)
PHP Code:
message_end()
PHP Code:
#include <amxmodx>
#include <fakemeta>
new iconstatus;
public plugin_init() {
register_plugin("Status Icon","0.1","SAMURAI");
register_forward(FM_PlayerPreThink,"fw_prethink");
iconstatus = get_user_msgid("StatusIcon");
}
public fw_prethink(id)
{
if(!(pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
{
message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
write_string("dmg_poison"); // sprite name
write_byte(0); // red
write_byte(255); // green
write_byte(0); // blue
message_end();
}
}
Có ..
Code:
selection
bucket1
bucket2
bucket3
bucket4
bucket5
bucket0
dmg_bio
dmg_poison
dmg_chem
dmg_cold
dmg_drown
dmg_heat
dmg_gas
dmg_rad
dmg_shock
number_0
number_1
number_2
number_3
number_4
number_5
number_6
number_7
number_8
number_9
divider
cross
dollar
minus
plus
c4
defuser
stopwatch
smallskull
smallc4
smallvip
buyzone
rescue
escape
vipsafety
suit_full
suit_empty
suithelmet_full
suithelmet_empty
flash_full
flash_empty
flash_beam
train_back
train_stop
train_forward1
train_forward2
train_forward3
autoaim_c
title_half
title_life
d_knife
d_ak47
d_awp
d_deagle
d_flashbang
d_fiveseven
d_g3sg1
d_glock18
d_grenade
d_m249
d_m3
d_m4a1
d_mp5navy
d_p228
d_p90
d_scout
d_sg550
d_sg552
d_ump45
d_usp
d_tmp
d_xm1014
d_skull
d_tracktrain
d_aug
d_mac10
d_elite
d_headshot
item_battery
item_healthkit
item_longjump
radar
Have fun
0 nhận xét:
Post a Comment